Phương tiện di chuyển trong các lễ cưới lễ ăn hỏi luôn là vấn đề mà những cặp đôi luôn tính toán kỹ càng. Làm thế nào để bạn có một đám hỏi đặc biệt nhất, ở gần thì nên sử dụng phương tiên nào, ở xa thì nên đi phương tiện nào?

Vì thế, không chỉ có ô tô, xe máy mà các phương tiện nhu xích lô, xe đạp ngày cũng càng trở nên phổ biến trong đám hỏi, đám cưới của nhiều cặp trẻ. Thuê xích lô ăn hỏi sẽ không làm bạn thất vọng với những tính năng nổi bật của nó.

thue-xich-lo
thuê xích lô

Ưu nhược điểm của dịch vụ thuê xích lô ăn hỏi

Hiện nay, thuê xích phục vụ đám hỏi được nhiều đôi uyên ương lựa chọn, vì nó vừa lãng mạn, vừa thân thiện môi trường lại vừa giúp tiết kiệm được nhiều chi phí.

Xích lô là phương tiện đón dâu cũng như đi lại rất phổ biến ở các thành phố tại Việt Nam, đặc biệt là những thành phố lớn cũng như khu du lịch có văn hóa, truyền thống lâu đời như Sài Gòn, Huế, Hội An, Hà Nội….Nếu địa điểm 2 nhà thông gia gần nhau, 2 bên có thể chọn xích lô là phương tiện đi lại thuận lợi, có thể tránh trường hợp có người say xe không đi được.

thue-xich-lo
thuê xích lô

Nếu bạn định  tổ chức tiệc tại nhà hàng thì khoảng cách từ nhà tới nhà hàng bạn yêu cầu từ 5km trở lại thì có thể lựa chọn thuê xích làm phương tiện đi lại, nếu tổ chức tiệc cưới ở một địa điểm ngoài trời cách xa nhà thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ô tô làm phương tiện di chuyển. Nhược điểm của xích lô là chỉ nên đi vào ngày trời nắng, gió ….và tốt nhất là không nên đi vào trời mưa, xích lô không thể che chắn trong trời mưa được.

Dịch vụ thuê xích lô phục vụ đám hỏi tại Sài Gòn

Đội ngũ tài xế khi sử dụng dịch vụ thuê xích luôn lịch sự, thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm

Dàn xe xích lô mới, đẹp, tiện nghi chuyên dùng để phục vụ khách sang trọng

Dịch vụ cho thuê xích lô của chúng tôi luôn phục vụ đúng giờ, đúng thời điểm

Số lượng xe xích lô cho thuê nhiều đáp ứng tốt và đủ cho các mùa trong năm

Cho thuê xích lô phục vụ đa dạng như thuê xích lô đám cưới, đám hỏi, xích lô du lịch – cyclo tour, thuê xích lô đóng phim, quảng cáo, thuê xích lô đưa đón khách hàng, đối tác đặc biệt,…

cyclo-tour
cyclo tour

Thông tin liên hệ chi tiết

Xich Lo Private Tours

Website: xichlotours.com

Email: info@xichlotours.com

SĐT: +84 90264 7769 (Ngoài nước) hoặc 090264 7769 (Trong nước)

Leave a comment